Blog

Các tiêu chí để mua địu em bé tốt mẹ cần biết

Địu em bé là dòng sản phẩm ngày càng được phổ biến tại Việt Nam. Với sản phẩm này, mẹ có thể vừa chăm con lại vừa có thể làm việc nhà.  Đặc biệt, thật dễ dàng và thuận tiện khi đưa bé ra ngoài đi chơi, đi dã ngoại.

Vậy một sản phẩm địu tốt cho bé cần đảm bảo các yêu cầu thế nào? Sau đây sẽ là những tiêu chí được Kidsplaza chia sẻ, hy vọng sẽ là những thông tin hữu ích cho mẹ.

Địu em bé 4 in 1 Mamago

1. An toàn

Độ an toàn trong quá trình sử dụng sản phẩm chính là điều đầu tiên chúng ta  cần lưu ý đến. Một sản phẩm địu cho bé an toàn phải  có đai lưới ở phía dưới cùng dây đai cứng cáp để bé không bị tuột ra ngoài trong quá trình địu.

Dựa vào chiều cao và cân nặng của bé, mẹ chọn cho bé loại địu phù hợp, có thể đỡ được gáy của bé và tải được tốt cân nặng của bé.

Hai lỗ bố trí duỗi chân cần có kích cỡ phù hợp để bé được co duỗi thoải mái nhất. Một thiết kế địu bé hợp lý, phù hợp phải giúp bé cảm thấy thoải mái hơn và khô làm ảnh hưởng tới quá trình phát triển xương sống của trẻ.

2. Thoải mái

Vì mẹ thường địu bé khá lâu nên sự thoải mái là yếu tố cũng rất quan trọng. Tại Kidsplaza, các sản phẩm của chúng tôi đều có các đệm nút ở dây quai đeo giúp bé cảm thấy thoải mái, thư giãn và dễ dàng ngủ khi được địu.

diu-em-be-1

3. Có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng

Để có được một sản phẩm địu em bé chất lượng tốt nhất thì địa chỉ mua uy tín cũng là hết sức quan trọng. Mẹ nên mua tại các siêu thị, cửa hàng, đại lý hay nhà cung cấp thực sự uy tín. Các sản phẩm chính hãng luôn cần đảm bảo các chỉ số nghiêm ngặt về nguyên liệu, các bước sản xuất và chế độ bảo hành chuyên nghiệp.

Nếu mẹ đang băn khoăn chưa biết nên mua sản phẩm địu cho bé ở đâu thì Kidsplaza chính là một sự lựa chọn hợp lý. Với 10 năm kinh nghiệm trong ngành chăm sóc mẹ và bé, Kidsplaza luôn cung cấp đến thị trường các sản phẩm tốt với mức giá ưu đãi nhất.

4. Giá thành

Hiện nay trên thị trường, các sản phẩm đai địu cho bé hết sức đa dạng về mẫu mã. Với mức giá bình dân, chỉ từ 90-150.000 là mẹ có thể mua cho bé đai địu an toàn. Với dòng sản phẩm cao cấp, giá sản phẩm dao động từ 400.000-3 triệu đồng.

Tùy vào điều kiện kinh tế, bạn có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất.

5. Chọn địu em bé phù hợp với độ tuổi của trẻ

  • Với trẻ từ 0-5 tháng tuổi, mẹ nên lựa chọn sản phẩm địu đa năng, loại 4 tư thế hoặc một tư thế đó là nằm. Qua giai đoạn này, mẹ có thể thay địu cho bé sẽ phù hợp hơn.
  • Với trẻ trên 5 tháng tuổi, đây là khi bé đã cứng cáp hơn, bạn nên lựa chọn các sản phẩm địu phù hợp với kích thước và cân nặng của trẻ, tư thế có thể là nằm úp hay quay mặt ra phía trước.

#diuembe #kidsplaza

 

Giới thiệu về sản phẩm sữa bột cho bé Kidsplaza

Giới thiệu về Sản phẩm Sữa bột cho bé- Kidsplaza

kidsplaza_logo

Giữa vô vàn các dòng sữa cho trẻ sơ sinh hiện nay khiến mẹ băn khoăn không biết mua loại nào. Đừng lo lắng hãy để chúng tôi giúp mẹ lựa chọn sản phẩm sữa phù hợp nhất.

Kết nối Social Network cùng chúng tôi:

Google Plus

Google Community

Youtube
Blogspot
WordPress
Tumblr
Weebly
Twitter
Reddit
Diigo
Getpocket
Facebook Fanpage
Pinterest
Linkedin
500px
About.me
Instapaper
Trello
Medium
Plurk
Folkd
Myspace
Imgur
Instagram
Souncloud
Vimeo
Linkhay
Issuu
Apsense
https://www.scoop.it/t/sua-bot-cho-be-by-phuongicreo